Chuyên viên tư vấn (kinh doanh)

Công Ty Cổ Phần DKRA Đà Nẵng

  • Ngày duyệt: 13/05/2019
  • 102 lượt xem
  • Mức lương: 25-30 triệu
  • Đà Nẵng
  • Số lượng: 20

DKRA Vietnam với hơn 7 năm hoạt động, hiện có 6 sàn giao dịch với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành: Tp.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, BR- VT…
Không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS, DKRA Vietnam còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển dự án, đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín được các chuyên gia và chủ đầu tư đánh giá cao.
Theo chiến lược phát triển toàn bộ chuỗi dịch vụ từ tư vấn phát triển dự án, tiếp thị và bán hàng, cho đến quản lý vận hành dự án, DKRA Vietnam đã thành lập các công ty thành viên: DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, nhằm tăng cường, mở rộng quy mô đáp ứng nhu cầu thị trường.
Vào tháng 5/2019, DKRA Vietnam sẽ chính thức khai trương chi nhánh tại 709 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động tại DKRA Vietnam nói chung và DKRV Đà Nẵng nói riêng sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những bạn ứng viên tiềm năng phát huy sự sáng tạo và nỗ lực để gặt hái những trải nghiệm thực tế có giá trị đồng thời được hưởng thu nhập xứng đáng và vượt trội.


Mô tả công việc

Số lượng : 20 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng

– Hoàn thành đạt hoặc vượt các chỉ tiêu/mục tiêu về doanh thu, doanh số, chỉ tiêu phát triển khách hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc theo từng dự án công ty giao;
– Chăm sóc, duy trì, mở rộng mối quan hệ khách hàng quan tâm hoặc đã mua sản phẩm /dịch vụ của công ty;
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới quan tâm đến sản phẩm dự án công ty thông qua các công cụ phát triển khách hàng online, offline, mối quan hệ, khác…;
– Lập kế hoạch bán hàng khả thi, hiệu quả cho cá nhân theo các chỉ tiêu mà cấp trên trực tiếp/ Giám đốc sàn giao hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc theo từng dự án;
– Tư vấn, mời khách hàng và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các công tác hỗ trợ khách hàng giao dịch: đặt mua, đặt cọc, ký hợp đồng, hậu mãi sau giao dịch…;
– Phối hợp cùng phòng/nhóm, tham gia triển khai kế hoạch bàn hàng, giới thiệu dự án đến khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của công ty;
– Thực hiện thành thạo quy trình tư vấn bán hàng do Công ty ban hành (phát triển khách hàng, tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, tham quan dự án, chốt giao dịch, chăm sóc sau giao dịch). Tuân thủ tuyệt đối các chỉ đạo, kế hoạch, chiến lược mà nhóm/phòng/sàn đã vạch ra;
– Cập nhật liên tục thông tin nguồn hàng sản phẩm dự án tồn kho đưa vào kinh doanh để kịp thời tư vấn, cung cấp cho khách hàng quan tâm đến dự án công ty đang phân phối. Thực hiện thủ tục giao dịch, hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán, chuyển nhượng hoặc sang nhượng theo quy định;
– Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu cho TNKD/TPKD/GĐS về tình hình bán hàng/ giao dịch của mình; Báo cáo chính xác và đúng hạn định doanh thu hàng tháng cho quản lý để công ty kịp thu hồi công nợ, tính hoa hồng, hiệu quả kinh doanh, thưởng theo chính sách kinh doanh của công ty;
– Cập nhật các chỉ số của thông tin thị trường nói chung (vàng, chứng khoán, tài chính, CPI…) và thị trường bất động sản nói riêng, cũng như những thông tin về pháp luật, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội có ảnh hưởng, tác động đến thị trường bất động sản.

Yêu cầu công việc

– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 20-35.
*Kiến thức:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
– Thành thạo vi tính văn phòng (tương đương B trở lên).
*Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp;
– Kỹ năng phát triển khách hàng: online & offline
– Kỹ năng xử lý tình huống;
– Kỹ năng thương lượng, đàm phán;
– Kỹ năng chốt giao dịch.
*Kinh nghiệm:
– Đã làm việc trong môi trường kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản, bảo hiểm, tài chính.
*Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao và dễ thích nghi trong công việc;
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác;
– Sáng tạo trong công việc;
– Thái độ đối với công việc nghiêm túc và tích cực;
– Hòa đồng, đoàn kết, chia sẻ;
– Ngoại hình ưa nhìn./.
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7); ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
*Lương, thưởng: thu nhập hấp dẫn, vượt trội có thể dao động từ 15 – 30 triệu; đặc biệt hoa hồng nhận ngay trong tháng. Lương cứng: 4,5 triệu.

Quyền lợi

– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm XH, YT, TN theo quy định của Công ty và luật định.
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp điện thoại qua mạng vinaphone, đồng phục, thẻ taxi, phép năm, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, …).

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc có dán ảnh 3*4 trong vòng 1 tháng trở lại
– CV (Bản mô tả quá trình học tập và công tác)
– Các bằng cấp, chứng chỉ (tin học, ngoại ngữ…) có liên quan (sao y công chứng)
– Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã nơi cư trú)
– CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)
– Giấy khám sức khỏe (3 tháng gần nhất)
– Quyết định thôi việc hoặc Thanh lý HĐLĐ ở Đơn vị cũ nếu có (sao y công chứng)
• Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email
  • Không yêu cầu,
  • Không yêu cầu kinh nghiệm,
  • Không yêu cầu,
  • Nhân viên chính thức,
  • Bất động sản   Kinh doanh   Quản lý điều hành  
  • 20/06/2019 (Tin đã hết hạn)


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: [email protected]hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA ĐÀ NẴNG – Số 709 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà–Quận Thanh Khê-TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0869 335 594 (Ms. Lệ Diễm) hoặc 0905.470.806 (Ms. Minh Hằng)

// Việc làm tương tự tuyển gấp

// Việc làm khác


// Thông tin nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần DKRA Đà Nẵng tuyển dụng nhân sự với lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp, phúc lợi tốt. Tìm hiểu ngay tại tuyengap.vn !.
Địa chỉ: Số 709 Nguyễn Tất Thành, TP. Đà Nẵng
Quy mô: 50+ người.

// Việc làm Nhanh

// Tìm kiếm việc làm

// Châm ngôn hay

"Kinh doanh giống như một cái xe cút kít. Chẳng có gì xảy ra nếu bạn không bắt đầu đẩy. "
Khuyết danh

// Việc làm HOT

// Việc làm theo Ngành nghề